วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2559

ความรู้ที่ได้รับ :วันนี้และทุกๆวันหนูมาเรียนตั้งแต่เช้าเลย ตั้งใจจะเรียนวิชาอาจารย์โดยเฉพาะเลย วันนี้หนูพร้อมและตั้งใจเรียนมาก วันนี้อาจารย์มีเกมส์ให้พวกหนูเล่นด้วยคะ เกมส์มีทั้งสนุกตื่นเต้นมากมายและความหมายของเกมส์สวนสนุกแต่ละอย่างดีด้วย เข้าการเรียนเลยละกัน วันนี้อาจารย์สอนเรื่องบุคลิกภาพของแต่ละคนคะ มีหลักทฤษฎีมากมายหลายอย่งแต่ต่างกันไปคะและใกล้ๆจะหมดคาบอาจารย์ได้แจกแผ่นเพลงใหม่มาให้ร้องคะ 

ประเมินตนเอง : วันนี้ตั้งใจเรียน ตั้งใจฟังที่อาจารย์สอนทฤษฎีและจำบทเรียนที่อาจารย์สอนได้ 

ประเมินเพื่อน : วันนี้เพื่อนๆทุกคนดูมีความสุขสนุกสนานไปกับการเรียนและการเล่นเกมส์ในต้นชั่วโมงคะ 

ประเมินอาจารย์ : วันนี้อาจารย์สอนดี สอนดีทุกๆอาทิตย์ ดูมีความสุขสนุกสนานในการสอนพวกหนู มีคำแนะนำดีๆให้พวกหนูทุกอาทิตย์ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น