วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559

ความรู้ที่ได้รับ : วันนี้ดิฉันไม่ได้ไปเรียน ดิฉันท้องเสีย ดิฉันได้ไปถามเพื่อน เพื่อนบอกอาจารย์ชี้แจงเรื่อง การสอบปลายภาค และการเปิดปิดภาคเรียนที่ 1 การลงทะเบียนเรียนในภาคเรียนที่ 2 ให้ทราบ และอาจารย์ได้เริ่มสอนร้องเพลง 5 เพลง ล่าสุด และได้เรียนบทเรียนเรื่องคุรธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณในวิชีพครู

ประเมินตนเอง : วันนี้ดิฉันไม่ได้ไปเรียน ดิฉันท้องเสียหนัก แต่ดิฉันได้ศึกษาความรู้จากเพื่อนแล้วคะ

ประเมินเพื่อน : เพื่อนบอกว่า วันนี้เพื่อนๆมาสายกัน ดูไม่ค่อยสนชื่นในการเรียนสักเท่าไหร่ แต่เพื่อนๆทุกคนก็ตั้งใจฟังกันดีคะ 

ประเมินอาจารย์ : เพื่อนบอกวันนี้อาจารย์ใส่ชุดดูแปลกหน้าแปลกตา เรื่องการสอน สอนในเรื่องคุณธรรม ให้มีความซาบซึ้งมากมาย เรื่องการเป็นครูต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อศิษย์ และสอนให้ศิษย์เป็นคนดีของประเทศชาติเราต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น