วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2559





ความรู้ที่ได้รับ : วันนี้ดิฉันมาเรียนเช้าเหมือนทุกๆวันอังคารที่หนูเคยมา วันนี้ตั้งใจเรียน รออาจารย์มาสอน วันนี้อาจารย์ได้ให้เพลงใหม่มาร้องและเริ่มเข้าบทเรียนวันนี้ก็ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว ในเรื่องคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณในวิชาชีพครู ส่วนเรื่องของจรรยาบรรณของครุสภามีทั้งหมด 9 ข้อ ทั้งหมด 9 ข้อ ทำให้รู้เรื่องการเรียนในวิชาชีพครูต้องมีความสามารถในทุกด้านและควบคู่กับการเป็นแบบอย่างที่ดีเพื่อให้นักเรียนได้ปฎิบัติตามต้องการพัฒนาตนอยู่ตลอดเวลาทันต่อข่างสารทุกด้าน

ประเมินตนเอง : วันนี้ดิฉันเข้าใจในการสอนดีคะ ตั้งใจเรียนเช่นเคย และจะนำบทเรียนไปใช้ในการเรียนการสอนต่อไปคะ

ประเมินเพื่อน : เพื่อนทุกคนตั้งใจเรียนกับอาจารย์ในทุกๆคาบ เรียนกันดีสนุกสนานทุกคาบเรียนเป็นแบบนี้มาตลอดคะ

ประเมินอาจารย์ : วันนี้อาจารย์น่ารักสนุกเฮฮาปาร์ตี้ทุกครั้งที่ได้สอน ตั้งใจสอนนักศึกษาเต็มที่และช่วยเหลือให้คำปรึกษานักศึกษามาเสมอ

คุณครูในดวงใจของฉัน....


อาจารย์ ทรงพรรณ โต้ทรัพย์


คุณครูในดวงใจฉันคือ...... อาจารย์ ทรงพรรณ โตทรัพย์  ท่านเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาตอนฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ท่านสอนวิชาคณิตศาสตร์ของระดับชั้นม.4 พอดี ท่านเป็นอาจารย์ที่ขยันสอนเด็กมากๆเข้มงวดมากเวลาสอนจนบางครั้งทำให้ฉันเบื่อกับการเรียนกับท่าน แต่จริงๆแล้วท่านเป็นคนตลกและสนุกสนานมากๆ หาเวลาว่างที่ัพวกฉันไม่มีเรียนมาสอนพิเศษประจำ ใส่ใจในเรื่องเล็กน้อยๆของนักเรียนทุกคนในห้อง ท่านสามารถทำให้ฉันที่ไม่เก่งวิชาคณิตศาสตร์เลยไม่ชอบวิชานี้เลยหันมาตั้งใจเรียนและเข้าใจมันมากขึ้น ท่านชอบหาอะไรที่เป็นประโยชน์มาให้กับนักเรียนทุกคนในห้อง รักนักเรียนุกคนเท่ากันมีความอดทนมากๆในการสอนนักเรียนห้องดิฉัน ท่านเป้นคงเก่งรักครอบครัวเป็นที่ปรึกษาได้ทุกๆเรื่องนี้คือเหตุผลที่ฉันเลือกอาจารยื ทรงพรรณ โตทรัพย์ เป็นดวงใจของหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น