วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน  2559

ความรู้ที่ได้รับ  วันนี้ฝนตก ทำให้ดิฉันไม่ไปเรียนแต่ฉันก้ติดตามงานจากเพื่อนตลอดคะ วันนี้อาจารย์ กฤตธ์ตฤณน์ [อ.บาส] มาสอนแทนอาจารย์ ตฤณ [อ.เบียร์] วันนี้อาจารย์ให้นักศึกษาทุกคนออกไปพูดเรื่องเกี่ยวกับคุรครูในดวงใจแต่ฉันไม่ได้ไปเรียนฉันเลยต้องไปพูดอาทิตย์หน้า ซึ่งฉันก็เอามาพูดแล้วฉันเลยมาเขียนในวันนี้เหมือนพื่อนแล้วกันนะคะ ฉันรู้สึกตื่นเต้น เพราะมีเพื่อนไม่ไปแค่ 4 คน แล้วฉันออกไปคนแรก ฉันเตรีมความพร้อมพูดมาจากหอเรียบร้อย คล่องแคล่วดี แต่พอออกไปหน้าห้อง ลืมหมดทุกอย่าง ตื่นเต้นตัวสั่นมือสั่นไปหมดเลยคะ ต้องพูดสองสามรอบ พูดติดๆขัดๆรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง แต่โอกาสหน้าถ้าได้ออกไปพูดอีกฉันจะมั่นใจให้มากกว่านี้ จะทำมันให้ดีกว่านี้คะ

ประเมินตนเอง : สำหรับวันนี้ฉันตั้งใจออกไปพูด ฝึกพูดมาอย่างดีคะ แต่ไปรายงานหน้าห้องมีการตื่นเต้น สั่นมาก พูดเร็วไป ถ้าได้ออกไปพูดอีกจะทำตัวให้สบายๆและจะปรับปรุงแก้ไขให้มันดีขึ้นคะ

ประเมินเพื่อน : เพื่อนบางคนก็พูดดี บางคนก็มีติดๆขัดบ้าง แต่เพื่อนทุกคนก็ตั้งใจพูดรายงานเสนอคุณครูในดวงใจของทุกคนดีเลิศคะ

ประเมินอาจารย์ : สำหรับวันนี้อาจารย์จะมีภารกิจแต่อาจารย์ก็ไม่ยกคลาส อาจารย์ให้อาจารย์บาสมาสอนแทน เพื่อไม่ให้นักศึกษาขาดเรียน 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น