วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559

ความรู้ที่ได้รับ : สำหรับวันนี้มาเรียนเหมือนเดิมมาเร็วเหมือนทุกๆวัน วันนี้อาจารย์นัดให้มา 9 โมง วันนี้อาจารย์นัดให้มาสอบร้องเพลงคะ อาจารย์จับสลากให้นัดศึกษาออกไปร้องเพลงคะ ฉันได้ร้องเพลงรองสุดท้าย ตื่นเต้นมาตั้งนานแสนนาน ได้ร้องคนรองสุดท้าย รอนานมาก ตื่นเต้นหลายรอบจะได้ฉันคนที่เท่าไหร่แต่ได้คนรองสุดท้าย เห้อออ ก็ดีนะ 555 เดินออกไปหยิบสลากอย่างมือสั่นมากคะ ได้เพลงดอกไม้คะ ดีใจมาก ได้เพลงง่าย 555 แต่เพลงอื่นก้ร้องได้นะ แต่ยังไม่ถนัดเท่าไหร่ ฉันก็ร้องเพลงดอกไม้ อน่างมั่นใจคะ ได้คะแนนเต็ม 10 ดีเลิศ ชนะใจตัวเองเราทำได้ และท้ายคาบอาจารยืให้รางวัลกับเพื่อนๆที่ได้ดาว ฉันก็รู้สึกยินดีกับเพื่อนๆทุกคนที่ได้นะคะ และวันนี้เป็นคาบเรียนสุดท้ายที่ได้เรียนกับอาจารย์ ความในใจที่อยากบอกอาจารย์ มีความสุขทุกครั้งที่ได้เรียนกับอาจารย์ อาจารยืเป้นคนร่างเริงรักสนุก สนุกสนานในการสอน ไม่มีการเครียดใดๆ ถึงฉันเองจะมาแบบไม่มีควาสุขเครียดได้เรียนกับอาจารย์รู้สึกสนุกสนานจนลืมทุกอย่าง อาจารย์สอนเราหลายๆอย่างมากมาย สอนในเรื่องดีๆทั้งนั่น อาจารย์ก็เป็นอีกคนที่เป็นคุรครูในดวงใจของฉันอีกคนนะคะ รักอาจารย์ เจอกันอีกในปีสองคะ อยากเรียนกับอาจารย์ทุกๆปีเลยคะ


ประเมินตนเอง: วันนี้เป็นคาบสุดท้าย ฉันตั้งใจและเตรียมความพร้อมกับทุกๆอย่างมาเป็นอย่างดี ตั้งใจร้องเพลง ซ้อมมาตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังมีการตื่นเต้นมือสั่นบ้าง แต่ก็ร้องเป็นอย่างดีคะและจะปรับปรุงตัวเองไปเรื่อยๆ

ประเมินเพื่อน : สำหรับวันนี้เพื่อนทุกคนมีความพร้อมและตั้งใจในการร้องเพลงมากคะ ทุกคนรักอาจารย์และทุกคนมีความตั้งใจเรียนตั้งใจทำทุกๆอย่างที่อาจารย์สั่ง

ประเมินอาจารย์ : ดิฉันให้คะแนนอาจารย์เต็มเลยคะ ในการสอนห้องฉันทุกๆคาบ อาจารย์ตั้งใจสอนพวกเรามาก รักอาจารย์ ชอบในตัวของอาจารย์คะ ร่างเริงแจ่มใสทุกคาบ รักและเคารพอาจารย์เสมอคะ อาจารยืจะอยู่นใจฉันตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น